Helgin strax búin!!

Já, helgin er nú ekki búin að vera lengi að líða, ekki nógu lengi allanvega. Ég ætlaði nú bara að blogga stutt áður en ég færi út, er að fara út á róló með stelpunum.. þrátt fyrir kuldan og þetta ömurlega veður!
Annars var myndin "300" sem við fórum á í bíó á föstudegjinum alveg ógeðslega góð! Hún var svo vel gerð, það kom bara mikið á óvart. Hún var svoldið ofbeldisfull en mjöööög góð!
Það voru rosalega strangar reglur þegar við komum, einhverjir verðir að passa upp á að maður tæki ekki neitt með sér inn og svona.. Þeir tóku af okkur símana og svona..
svo ætlaði ég að fara og hitta stelpurnar niðri í bæ og svona.. kíkja aðeins með þeim, en svo var bara svooo ógeðslegt veður úti, allt rennandi blautt og svona, og ég bara sá ekki fram á það að vera nenna einhverju bæjarrölti! Á laugardegjinum fórum við Eiki og röltuðum niður laugarvegjinn, og það var bara mjög gaman.. oh, maður sér alltaf svo mikið sem manni langar í .. En ég er að reyna og reyna að vera ekki að eyða peningum hérna rétt áður en ég fer út til DK. :)
Við fórum út að borða á Pizza Hött um kvöldið og annars horfði ég bara á sjónvarpið allt kvöldið! Þannig þetta er búin að vera svoldið letileg helgi, en við bætum úr því núna á eftir út á róló með stelpunum. Ég er að pæla að fara bara og klæða mig og skella mér út að ná í stelpurnar, ælta líka að taka myndavélina með tiil að geta tekið nokkrar myndir :)
Annars fer restin af degjinum í að læra.. Frown

Heiða Dís


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband