Loksins helgi..

Það er loksins að koma helgi!!!

Ég hef beðið eftir þessum föstudegji síðan á mánudegjinum!!! Þessi vika er bara búin að vera þreytandi og allt of lengi að líða!! Ég hef verið upp á bókasafni núna á hverjum einasta degi að læra og svona. :( Þetta er alveg hörmulegt. Nú vona ég að helgin verði bara jafn lengi að líða eins og þessi vika hefur! :) Annars hafa verið gerð lítil plön fyrir helgina.. jú í kvöld er víst verið að draga mig á forsýninguna fyrir stríðsmynd!! hehe.. 300, heitir hún víst. En hún er örugglega spennandi, þetta er eimitt það sem ég var að læra í sögu fyrir jól, þannig þetta verður lærdómsríkt.. GetLost
Annars já, ég er eiginlega bara ekkert búin að gera neitt annað en vera læra í þessari viku.. það er bara ekki búið að ske neitt spennandi fatta ég núna þegar ég fer að hugsa um það.. Mesta dramað hefur örugglega verið þegar ég og Kristel vorum að fylgjast með löggubílnum sem var að rúnta um versló bílaplanið.. hahah :) Það var æsi spennandi! Æji, samt ég segji svona.. það var rosa fínn matur á miðvikudegjinum hjá mér, borðaði heima hjá Eiríki, pabbi hans átti afmæli og það var bara rosa gaman :)
Eitt ömurlegt í viðbót.. áður en við förum að líta á björtu hliðarnar.. Það eru próf í hverri einustu viku fram að páskum núna.. 1 - 2.. jafnvel 3 í einhverjum því kennararnir hérna eru svo duglegir að svindla á kerfinu.. hehe segji svona.. Við erum allanvega búin að fá einhverjar hótanir um óundirbúin skyndipróf.. Annars það sem er framundan fyrir páska hjá mér er: Halda ensku fyrirlestur í næstu viku, ensku próf í næstu viku, sögu próf í næstu viku, vikuna þar eftir er held ég íslensku próf og stærðfræði próf, og vikuna þar á eftir er þjóðhagsfræðipróf.. og einhverstaðar þarna inn á milli á að skila einni æfingaritgerð í ensku, og svo annari ekta ritgerð (do you get the point of that.. because I really DON'T! Shocking) heyrðu, já svo er líka sögufyrirlestur 20. mars og svo á að skila ritgerðinni 29.mars.. heyrðu og þá eru páskarnir bara að koma.
DANMÖRK 31. MARS!

Heyrðu, svo koma inn fleiri myndir úr sumarbústaðarferð okkar stelpnanna núna bráðum, ég bara kemst ekki inn á heimasíðuna hérna í skólanum, þannig ég get ekki sett þær inn.. En þetta kemur bráðum. Ég veit ekki með ykkur eeeen ég er mjöööög spennt fyrir myndunum sem Hulda tók Joyful

Góða helgi annars
Heiða Dís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband