Myndir - Stelpnaferð í bústað

 

Stelpnaferð í Bústað, mars 2007

flestar stelpurnar í 4 - B Police
Já, stelpur.. Ég veit nú barasta ekki hvernig ég eigi að byrja á því að lýsa þessu kvöldi?? Heheh, maður verður náttla að passa sig hvað maður segir. En heyrðu, hérna koma svona nokkrir skemmtilegustu atburðirnir.

1. SNILLDAR hamborgaraveisla
2. MJÖG góð bolla - svona þrátt fyrir þetta rússneska dæmi
3. Versló vann gettu betur keppnina ;)
4. TWISTER - þar sem ég skemmti mér náttla allra best .. sem snúari!!! Crying
5. Spice girls, Britney Spears, Bjöggi H og ég veit ekki hver.. Þetta var allanvega brjálað stuð
6. Mörgæsadansinn
7. Edda að græta stelpu með sínum fallega söng og spili!
8. PULL MY HAIR!
9. Hawaian tropic myndir í pottinum, sem við ætlum þó ekki að birta. ;)

.. er eitthvað sem ég er að gleyma??

dscn0262.jpg

Helga og María Klara

dscn0260.jpg

Konný og Helga - fullu gellurnar.. er það ekki annars ? Joyful

dscn0256.jpg

Matarborðið - hmm.. og bíddu er það bollan sem er svona hræðileg ??

dscn0254.jpg

Verið að leggja á borðið - og eins og þið sjáið þá voru allir bara í Kósý fötum.. ég tala nú ekki um röndóttu skokkana mína þarna .. haha :)

dscn0250.jpg

Alexandra.. myndaðist svo fallega þetta kvöld Joyful

dscn0242.jpg

Grillliðið fræga.. ! Happy

dscn0241.jpg

Þetta gekk eins og í sögu - eins og þið sjáið :D

dscn0231.jpg

dscn0230.jpg

Charlies .. eh GRILLTEAM!

dscn0228.jpg

dscn0225.jpg

og það var víst einhverskonar dans líka.. hahah :)

dscn0224.jpg

Ólöf Ásta og fatlafól.. ;)

dscn0223.jpg

dscn0222.jpg

dscn0221.jpg

Edda - við á leiðinni í bústaðinn

dscn0220.jpg

Við vorum náttla "skemmtilegi" bíllinn.. ;)

ýmsar myndir af myndavélinni hjá Huldu:

Ástrós .. dauð?

skemmtilegi bíllinn ;)

Kristel, að missa sig í ostapoppinu ;)

María Klara

grillmeistarinn

Grillliðið

Ég

Alexandra .. haha!

Edda sæta :D

Matarborðið

Gettu betur í gangi

Twister :)

Hulda :D

hahahah jáá 8-)

Helga :D

BÓNUS!

Haha, svipurinn á þeim stelpum inn í horni ;)

að dansa

við að syngja "hjá þér" með Sálinni :)

Alexandra :D

FJÖR

Helga ;)

Alexandra, Ólöf og Kristel :)

Edda :D

VIð að "nauðga" Eddu : )

ég að krækja fætinum utan um Eddu..

Kristel ;D

hahahah :D

Konný :)

Kristel og Hulda

ég að "leggja" mig í svona korter.. ;)

Kristel og Ólöf

heheheh : )

Konný dauð!

BJöggi H!!!

hahah - maría :D

Helga og María

hahahah : )

 


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband